Khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân Chuyên Nghiệp, Giá Cực Rẻ

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân Chuyên Nghiệp, Giá Cực Rẻ

Khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân của Thanh Hà chúng tôi luôn tự hào là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực khoan cắt các công trình lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay các công ty và nhà thầu nước ngoài vào Việt Nam thi công ngày một nhiều. Họ đặt ra các tiêu chí cao về an toàn, vệ sinh môi trường luôn được sạch sẽ, tiến độ thi công đúng hạn, kỹ thuật thi công luôn phải chính xác. Đặc biệt với các nhà thầu châu á như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân của chúng tôi nhập về các thết bị thi công luôn chuẩn xác trang thiết bị bảo hộ đầy đủ, mũ bảo hộ, giầy bảo hộ, dây bảo hiểm đa năng hai móc an toàn, áo phản quang.đảm bảo đúng quy trình bảo hộ lao động khi làm việc. 

Khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân

Vì vậy khi quý khách hàng, chọn và hợp tác cùng chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, yên tâm về an toàn lao động, với đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm thi công khoan rút lõi bê tông TpHCM sẽ luôn luôn làm cho quý khách hài lòng.

Dịch vụ khoan rút lõi bê tông tại quận Bình Tân trên các lĩnh vực:

– Khoan rút lõi bê tông từ 10mm – 1200mm, không hạn chế chiều sâu.
– Khoan lỗ neo.
– Khoan lỗ bắt bulong,…
– Khoan lỗ kỹ thuật.
– Khoan tường gạch.
– Khoan rút lõi cột
– Khoan rút lõi tường
– Khoan rút lõi mặt sàn
– Khoan lỗ kỹ thuật
– Khoan rút lõi bê tông không lắc, khung rung, không ồn.
– Cung ứng lao động cho các công trình.
– Nhận làm theo ca, theo giờ…
– Thi công đúng tiến độ thỏa thuận.
– Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
– Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.      
– Vệ sinh… sạch sẽ sau khi thi công.
– Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
– Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiệt kiệm hợp lí.
– Xuất hóa đơn VAT nếu quí khách có nhu cầu.
– Trích phần trăm cho đơn vị giới thiệu.

Là một trong số các đơn vị cung cấp khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp của mình. Không chỉ dẫn đầu về dịch vụ, phong cách làm việc của công ty cổ phần khoan rút lõi bê tông Thanh Hà cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng về sự chuyên nghiệp và tận tâm.

* Năng lực của công ty:

- Nguồn nhân lực : Với 20 năm cung cấp dịch vụ khoan rút lõi bê tông, các công nhân viên của chúng tôi là những người có nhiều kinh nghiệm nhất được tích lũy theo thời gian. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân của chúng tôi đều có bằng cao đẳng, đại học của các trường xây dựng vì thế các phương án thi công của chúng tôi đều được tối ưu tốt nhất.

- Hệ thống máy móc: Khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân luôn đầu tư các máy móc mới nhất và hiện đại nhất để nâng cao chất lượng thi công cũng như đạt tiến độ nhanh nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

- Dịch vụ khoan rút lõi bê tông quận Bình Thạnh ở đâu giá rẻ nhất.

Còn chờ gì nữa mà không gọi điện khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân chúng tôi để được phục vụ quý khách, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng nhất!

Liên hệ công ty cổ phần khoan rút lõi bê tông quận Bình Tân

Địa chỉ: 286 Tân Hòa Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0902.737.736 Mr. Hà
Email: khoanrutloibetongthanhha@gmail.com
Twitter: https://twitter.com/khoanrutloi
Facebook.: https://www.facebook.com/khoanrutloibetongthanhha
Website: http://www.khoanrutloibetongtphcm.vn/

* Khách hàng đánh giá:

- Anh Hải ( chỉ huy trưởng công ty cổ phần cơ điện Đoàn Nhất ) Dịch vụ của công ty rất tốt, đặc biệt là hệ thống máy móc hiện đại nên thi công nhanh, gọn và đáp ứng được tiến độ của công trình.

- Anh Phương ( chỉ huy phó công ty TNHH xây dựng cơ điện Trí Trung ) Tôi đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm của đội ngũ công nhân viên, để đáp ứng tiến độ cho khách hàng đã làm việc trong thời tiết mưa to, gió lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Khoan rut loi be tong | Khoan rút lõi bê tông | Khoan rut loi be tong TpHCM | Khoan rút lõi bê tông TpHCM | Khoan rút lõi bê tông tại Bình Dương